Chuyển đến nội dung chính

BÌNH OXY MINI CẦM TAY BỎ TÚI

Sử dụng bình oxy mini cầm tay bỏ túi như một thiết bị thông minh cho những ai cần thở nhưng lại phải thường xuyên di chuyển.

Bình oxy mini cầm tay bỏ túi bao gồm: 
Bình oxy mini cầm tay bỏ túi
  • Bình oxy mini cầm tay 1,2 lít
  • Mặt nạ thở được thiết kế chính là nắp chụp bình tiện lợi
  • Ống thở + mặt nạ đi kèm
Thông số kỹ thuật bình khí Oxy mini cầm tay bỏ túi:
  • Chiều cao: 31Cm
  • Đường kính: 65Cm
  • Khối lượng vỏ bình: 40 Gram
  • Thể tích khí: 1,2 lít


Ứng dụng của bình oxy mini cầm tay bỏ túi :
Nhờ sự tiện lợi và nhỏ gọn mà việc sử dụng bình khí Oxy mini cầm tay bỏ túi càng trở nên phổ biến. Do đó không như những sản phảm tương tự bình oxy mini cầm tay được biết đến với nhiều đối tượng hơn. Bao gồm:
  • Bình oxy mini cầm tay sử dụng cho bệnh nhân cần thở thường xuyên như: bệnh tim, hen suyễn
  • Bình oxy mini cầm tay gọn nhẹ sử dụng cho bà bầu
  • Bình oxy mini cầm tay sử dụng cho vận động viên thể thao
  • Bình oxy mini cầm tay sử dụng như một thiết bị an toàn khi xẩy ra sự cố.

bình oxy mini cầm tay bỏ túi
                   Sơn Tùng MTP cần thở gấp khí oxy khi sau khi biểu diễn
Cách dùng bình oxy mini cầm tay bỏ túi:
  • Bước 1: Mở nắp chụp đồng thời gắn nắp chụp vào van bình khí sau đó áp sát vào mũi hoặc miệng  từ từ bấm nút xả khí  đồng thời hít thở thật sâu.( Lưu ý nút xả khí ấn từ từ , nhẹ nhàng không xả quá mạnh đảm bảo đủ oxy cần dùng
  • Bước 2. Bạn có thể bỏ mặt nạ ra đồng thời ngưng xả khí. Trong trường hợp này bạn hoàn toàn có thể hít thở bình thường và lưu ý không cần nín thở.

  • Bước 3: Tiếp tục xả khí và lặp lại bước 1 bước 3 đến khi cảm thấy thở dễ chịu hơn thì có thể ngưng sử dụng và đóng nắp bình sử dụng lần sau.
bình oxy mini cầm tay bỏ túiLưu ý: Ống và mặt nạ thở được cung cấp riêng và sử dụng tương tự như má thở ( nắp chụp ) bìnhkhí ở trên.
Bình Oxy mini cầm tay bỏ túi là sự lựa chọn phù hợp nhất khi bạn cần thở nhưng có yêu cầu bắt buôc về đi lại, di chuyển.
Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như thông số kỹ thuật, tư vấn dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

KHÍ Y  TẾ SÀI GÒN
349 Trần Thị Cờ, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh 
www.khiyte.com
Hotline: 0968 634 926 
Email: khiytesaigon@gmail.com





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÌNH OXY MINI SIÊU NHỎ – LIỆU PHÁP ỨNG PHÓ ĐỐI VỚI HỌA HỌAN TRONG CHUNG CƯ

Đảm bảo lượng khí Oxy chính là điều cơ bản nhất để thoát khỏi tử thần  mỗi lần có sự cố hỏa hoạn, cháy nổ xẩy ra. Vậy nguồn oxy được cung cấp từ đâu và trong hoàn cảnh đó  khí Oxy có thể được có từ đâu ? Trên thực tế đối với mỗi vụ hỏa hoạn tị lệ người ngạt vì khói dẫn đến cái chết nhiều hơn rất nhiều so với những nguyên nhận trực tiếp khác. Bởi vậy những sự cố cháy nổ xẩy ra cần phải đảm bảo được lượng Oxy thở.   Chúng tôi hiểu rõ được những   vấn đề trên do vậy sử dụng bình khí oxy mini siêu nhỏ là sự lựa chọn thông minh cho bạn nhằm ứng phó với hiểm họa trong chung cư. Bình oxy mini siêu nhỏ bao gồm:   -          Bình oxy mini cầm tay 1,2 lít -          Mặt nạ thở được thiết kế chính là nắp chụp bình tiện lợi -          Ống thở + mặt nạ đi kèm Thông số kỹ thuật bình khí Oxy mini siêu nhỏ: -          Chiều cao: 31Cm -          Đường kính: 65Cm -          Khối lượng vỏ bình: 40 Gram -          Thể tích khí: 1,2 lít Bán   BÌNH OXY SIÊU NHỎ , bìn

KHÔNG KHÍ SẠCH ĐÓNG CHAI SỐ HÀNG Ở TRUNG QUỐC

   Doanh thu của một công ty kinh doanh không khí sạch đóng chai ở Canada tăng vọt nhờ xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc khi tình trạng ô nhiễm ở nước này mỗi lúc một trầm trọng. Theo  Telegraph , công ty Vitality Air được thành lập năm ngoái ở thành phố Edmonton, phía tây Canada, và bắt đầu bán các chai chứa không khí sang Trung Quốc cách đây chưa đầy hai tháng. "Lô hàng 500 chai không khí sạch đầu tiên của chúng tôi đã được bán hết trong 4 ngày", đồng sáng lập công ty, Moses Lam, tiết lộ. Một lô hàng lớn khác gồm 4.000 chai cũng đang chuẩn bị được xuất sang Trung Quốc. Ông Lam cho hay phần lớn lô hàng đã được đặt mua. Một chai không khí sạch có dung tích 7,7 lít không khí được lấy từ dãy núi Rocky ở công viên quốc gia Banff, Canada, có giá hơn 15 USD, đắt gấp 50 lần so với một chai nước khoáng ở Trung Quốc. Đa số khách hàng của công ty sống tại các thành phố lớn ở vùng đông bắc và phía nam Trung Quốc, nơi thường xuyên đối mặt với cảnh báo về ô nhiễm.